092 322 6886

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng – Khách hàng hài lòng là trách nhiệm hàng đầu

Với nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao của khách hàng, rất nhiều địa chỉ nha khoa đã rầm rộ mọc lên tại Hà Nội. Giữa ma trận đó, khách hàng thường rất khó khăn để chọn cho mình một điểm đến tin cậy. Là một địa chỉ nha khoa uy tín được thành lập từ năm 2009, nha khoa Quốc tế Việt Hưng thực sự mang một dấu thực sự khác biệt với phần đông các cơ sở nha khoa khác. Sự khác biệt đó ở cái Tâm của người bác sỹ và tư tưởng luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với quan niệm “khách hàng hài lòng là trách nhiệm”.

Triết lý “Khách hàng hài lòng là trách nhiệm”

Triết lý “khách hàng hài lòng là trách nhiệm” thể hiện phòng khám Nha khoa Quốc tế Việt Hưng thể hiện một cách xuyên suốt và thống nhất. Triết lý tôn trọng và quan tâm đến quyền lợi của khách hàng này được thể hiện rõ ràng trong từng đặc điểm dù là nhỏ nhất. Từ việc xây dựng không gian hiện đại đẳng cấp đến việc đầu tư những thiết bị, công nghệ hàng đầu thế giới, nha khoa Quốc tế Việt Hưng đều cho thấy tiêu chí hoạt động và phát triển của mình.

Đặt chân đến hệ thống Nha khoa Quốc tế Việt Hưng thì điều đầu tiên cảm thấy chính là sự sang trọng và lịch sự của toàn bộ phòng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, NAMI rất chú trọng trong việc đầu tư xây dựng và thiết kế một cơ sở với đẳng cấp hàng đầu, tạo sự an tâm, tin tưởng và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nội thất cao cấp được bố trí hợp lý, hệ thống cây xanh và bình hoa được trưng bày khắp nơi tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nhân viên ở đây cũng luôn tận tình chào đón và phục vụ khách hàng với một nụ cười.

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng  – Chinh phục khách hàng bằng chính cái tâm của mình

Hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc mang cho khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất, kim chỉ nam của Nha khoa Quốc tế Việt Hưng chính là luôn luôn hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Trong cách hoạt động của mình, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng không rầm rộ, không ồn ào mà chỉ tập trung vào  phục vụ khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Trong thời buổi mà chất lượng các dịch vụ y tế thực sự làm cho khách hàng cảm thấy lo ngại, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng thấu hiểu điều đó và tập trung chinh phục khách hàng từ chính cái Tâm, từ cái cốt lõi nhất giúp khách hàng cảm thấy sự thoải mái, hài lòng.

Khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đều được xem là thượng khách, họ sử dụng dịch vụ, cảm thấy hài lòng và giới thiệu dịch vụ của Nha khoa Quốc tế Việt Hưng cho những người khác. Trên tất cả, đó là niềm vui, là niềm tự hào mà trong suốt 10 năm qua Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đã xây dựng và có được. Quả thật, chỉ có bằng chất lượng, bằng sự phục vụ tận tâm thì mới có thể gây dựng được lòng tin khách hàng, thứ mà không gì có thể mua nổi.

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng  – Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ mới

Cách duy nhất để khách hàng ghi nhận là phải tiên phong, đó là phương châm phát triển của Nha khoa Quốc tế Việt Hưng.

Về mặt thiết bị, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đã trang bị rất nhiều thiết bị ngoại nhập của Mỹ cùng nhiều thiết bị hỗ trợ và hệ thống sát khuẩn cao cấp với mong muốn khách hàng được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hệ thống không khí cấp sạch đến từng phòng, từng thiết bị sử dụng áp lực. Toàn bộ quá trình khám, điều trị tại Nha khoa Quốc tế Việt Hưng hoàn toàn do hệ thống nước y tế tinh khiết cung cấp tới từng ghế răng, máy mài, tay khoan.

Bệnh nhân khi đến Nha khoa Quốc tế Việt Hưng sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bác sĩ có tay nghề, có kinh nghiệm và nhận được sự tư vấn đặc biệt qua đó phần nào tạo cho khách hàng sự thoải mái, riêng tư, yên tâm, được chăm sóc tận tình. Với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhất, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng luôn sẵn sàng đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với triết lý và cách làm của mình, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Chinh phục niềm tin khách hàng chính từ chất lượng, đây là lý do khiến Nha khoa Quốc tế Việt Hưng trở nên khác biêt và hứa hẹn còn phát triển hơn trong thời gian tới.